Latest Posts

Here is recent published blog posts.

0
Playbar 1000puff
Lifestyle

Playbar 1000puff พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์สุดจึ้ง 

เชื่อไหมว่าคุณได้เห็นแค่รูปของพอตใช้แล้วทิ้ง Playbar 1000puff คุณก็จะตกหลุมรักได้ภายในเสี้ยววินาทีกับรูปทรงอันมีเอกลักษณ์ สีสันสดใส มองแล้วเพลินตา และถ้าหากว่าได้ทำความรู้จักมากกว่านั้นไม่ว่าจะเป็นในส่วนของฟังก์ชันการใช้งานหรือความโดดเด่นคุณก็จะยิ่งอยากได้มาลิ้มลอง แต่จะเป็นอย่างว่าหรือไม่และมีความน่าสนใจมากแค่ไหน เราจะพาไปทำความรู้จักให้มากขึ้น 

View Article
0
เครื่องปรับความชื้น
Technology

วิธีดูแลรักษาเครื่องปรับความชื้นให้ใช้งานได้นาน

เครื่องปรับความชื้น เป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์มากมาย เช่น ช่วยป้องกันอาการแห้งกร้าน ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ช่วยให้ผมนุ่มสลวย ช่วยให้หายใจสะดวกขึ้น และช่วยให้เครื่องใช้ไฟฟ้าทำงานได้ดีขึ้น แต่หากไม่ดูแลรักษาอย่างถูกวิธี เครื่องปรับความชื้นอาจทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ หรืออาจเสียหายได้ โดยวิธีดูแลรักษาเครื่องปรับความชื้นให้ใช้งานได้นานนั้น ได้แก่

View Article
0
การเทรด cfd
Business

การเทรด cfd มีประโยชน์และข้อดีอย่างไรบ้าง 

การเทรด cfd ก็คือตราสารที่ให้ทุกท่านสามารถทำการซื้อขายจากการเคลื่อนไหวของราคาสินทรัพย์ทางการเงินได้ อย่างเช่นสินค้าโภคภัณฑ์ หุ้นดัชนี โดยจะสามารถดำเนินการได้ง่าย ๆ ในการเกร็งกำไรทางการตลาด โดยที่ทุกท่านไม่จำเป็นจะต้องเป็นเจ้าของสินทรัพย์โดยตรงหรือที่มีการอ้างอิงในการทำสัญญากัน และแน่นอนว่าถ้าหากท่านได้เข้ามาทำการลงทุนหรือทำการเทรดทุกท่านก็มีโอกาสที่จะรวยและเป็นมหาเศรษฐีหน้าใหม่ได้จริง  การเทรด cfd มีประโยชน์อะไรบ้าง  ประโยชน์หลักของการซื้อขายหรือการเทรด cfd ซึ่งท่านสามารถใช้เลเวอเรจได้สูงถึง 100:1 เพื่อเป็นการเริ่มต้นในการซื้อขายด้วยเงินต้นทุนที่ต่ำกว่า ซึ่งจะช่วยให้เทรดเดอร์สามารถทำการซื้อขายผ่านการเคลื่อนไหวได้มากกว่า ในขณะที่เลเวอเรจมีการขยายผลผลกำไรก็จะทำให้การขยายช่วยลดการขาดทุนได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นในการเทสจึงควรมีการติดตามเพื่อดูกลยุทธ์การบริหารและความเสี่ยงให้มีความเหมาะสม เพราะจะทำให้ท่านได้รับโอกาสในการซื้อขายได้ทั้งในตลาดภายในและตลาดนอก […]

View Article
0
Lifestyle

ผู้ประกอบธุรกิจและ SME ต้องการขนส่งคุณภาพ ขอแนะนำ Deliveree

ความสำคัญของการเลือกใช้บริการขนส่ง และโลจิสติกส์ที่มีคุณภาพสำหรับธุรกิจที่เพิ่งก่อตั้งใหม่และ SMEs การเลือกระบบการขนส่งและลอจิสติกส์ที่ดี

View Article
0
ใบตัด
Business

แนะนำ ใบตัด KOVET และ Alibaba ใบตัด คุณภาพดี มีให้เลือกใช้งานหลายขนาดมีครบจบที่เดียว 

หากใครต้องการอุปกรณ์ในงานช่างทุกชนิด สำหรับงานกลึง งานเจาะ งานใส งานเจียระไน และงานขึ้นรูปชนิดต่างๆ ต้องการอุปกรณ์และเครื่องมือช่างคุณภาพดี เราขอแนะนำเครื่องมือและอุปกรณ์ในงานช่างยี่ห้อ kovet  มีให้เลือกหลายชนิดด้วยกัน โดยเฉพาะใบตัด,ใบตัดเหล็กหรือใบเจียร มีให้เลือกใช้งานหลากหลายขนาด คุณภาพเกรด A  และเรามาดูกันว่าใบตัดคุณภาพดี ยี่ห้อโคเวท มีคุณสมบัติอะไรบ้าง วัสดุสำหรับงาน งานเจาะ,งานตัด งานกลึง งานเจียรและงานขัดผิว ใบตัดหรือใบตัดเหล็ก  […]

View Article
0
โรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน
Technology

โรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน มีความสำคัญต่อมวลมนุษย์อย่างไร 

พลังงานทดแทนมาจากธรรมชาติที่ใช้ไม่มีวันหมดซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญต่อการผลิตไฟฟ้าและความร้อน โดยจะสามารถนำมาทดแทนพลังงานชนิดที่ใช้แล้วหมดไป อีกทั้งต้นทุนต่ำจึงเหมาะสมกับการผลิตไฟฟ้าจำนวนมหาศาล ปัจจุบันมีโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนมากมายที่ทำหน้าที่สร้างไฟฟ้าเพื่อให้มนุษย์ทุกคนได้ใช้งานอย่างทั่วถึง บทความนี้จะมาพูดถึงความสำคัญของพลังงานทดแทนให้ทุกคนรู้จัก  โรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน คือ ?  พลังงานทดแทนมีให้เห็นโดยทั่วไปตามธรรมชาติไม่ว่ามาจากแสงอาทิตย์ น้ำ ลม คลื่น เชื้อเพลิงชีวภาพ ความร้อนใต้พิภพ น้ำมันปาล์ม น้ำมันดิบ น้ำมันพืช สิ่งเหล่านี้สามารถนำมาใช้ผลิตในโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน นำมาแทนที่พลังงานจากฟอสซิล ยกตัวอย่างเช่น แก๊สธรรมชาติ ปิโตรเลียม […]

View Article
0
รับต่อวีซ่าต่างชาติ
Business

การรับต่อวีซ่าต่างชาติเกษียณอายุ กับเรื่องต้องรู้ 

หลายๆ คนอาจจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าประเทศไทยถือเป็นจุดหมายปลายทางการมาเกษียณอายุ ส่วนหนึ่งก็เนื่องจากว่าการเกษียณอายุหากว่าเป็นประเทศไทยแล้ว ก็จะสามารถอยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบาย และไร้ความกังวลใดๆ เพราะนอกจากอากาศของประเทศไทยจะแจ่มใส มีแสงแดดตลอดวันแล้วก็ยังมีอาหารอร่อยและราคาถูกจำหน่ายอีกด้วย ถือว่าตอบโจทย์คนสูงวัยชาวต่างชาติอย่างมาก หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากรู้ว่าการรับต่อวีซ่าต่างชาติเกษียณอายุมีเรื่องใดที่น่ารู้บ้าง มาดูพร้อมๆ กัน  ขั้นตอนในการขอวีซ่าเกษียณอายุ  สำหรับการยื่นขอวีซ่าเกษียณอายุสามารถดำเนินการได้ในประเทศถิ่นที่อยู่อาศัยก็ได้หรือจะยื่นในประเทศไทยก็ได้เช่นกัน โดยเอกสารที่จำเป็นจะส่งไปยังสถานทูตไทยหรือสถานกงสุลในประเทศถิ่นกำเนิด และเอกสารที่ยื่นมาทั้งหมดจะต้องได้รับการรับรองจากสถานทูตไทย หรือสถานกงสุลในประเทศถิ่นกำเนิดอีกด้วย โดยต้องติดต่อกับผู้รับต่อวีซ่าต่างชาติ  การสมัครวีซ่า Non-Immigrant OA ในประเทศไทย  สิ่งที่สำคัญมากที่สุดในกรณีที่สามารถเข้ามาในประเทศไทยเป็นเวลา […]

View Article
0
สำลีเช็ดหน้า
Lifestyle

แนะนำสำลีเช็ดหน้า เนื้อนุ่ม ไม่บาดผิว

สำหรับสกินแคร์รูทีนของหลายๆ คน มักจะมีเจ้าสำลีแผ่นๆ อยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นไอเท็มที่ทำหน้าที่สารพัดอย่างในบิวตี้รูทีน ทั้งเช็ดเครื่องสำอาง ลงโทนเนอร์ หรือใช้คู่กับน้ำตบ ซึ่งสำลีที่ดีเหมาะกับการเอามาเช็ดหน้านั้นจะต้องสะอาดไร้สารเจือปน มีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม ไม่บาดผิว เช็ดแล้วต้องไม่เป็นขุย และไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง เพื่อลดการเกิดปัญหาผิวที่จะตามมาในภายหลัง วันนี้เราได้รวบรวมสำลีเช้ดหน้าเนื้อนุ่ม ไม่บาดผิวมาฝาก จะมียี่ห้ออะไรบ้างไปดูกันเลย Evergreen Silky Smooth  เป็ฯสำลีที่สมูทสมชื่อมากๆ เพราะเนื้อเขานุ่มสมุท […]

View Article
0
กระบอกลมนิวเมติก
Technology

กระบอกลมนิวเมติก คือ อะไร มีหน้าที่ยังไงและส่วนประกอบอะไรบ้าง? 

หากถามคำถามคนในแวดวงอุตสาหกรรมว่ากระบอกลมนิวเมติก คือ อะไรคงสามารถตอบคำถามได้ไม่ยากแต่สำหรับคนที่เพิ่งศึกษาข้อมูลหรือแค่เคยได้ยินคงไม่ใช่เรื่องง่ายจะตอบคำถามได้ ดังนั้นเพื่อเพิ่มความเข้าใจเราจะพาไปดูว่ากระบอกลมแบบนิวเมติก คือ อะไร มีหน้าที่ยังไงและมีส่วนประกอบอะไรบ้าง?  กระบอกลมนิวเมติก คือ อะไร?  กระบอกลมนิวเมติก คืออุปกรณ์พี่มีคุณสมบัติในการเปลี่ยนพลังงานในรูปแบบของความดันลมให้กลายเป็นพลังงานกลเพื่อให้เกิดการเคลื่อนที่ในแนวเส้นตรงหรือหมุน 45, 90, 180, 270 หรือ 360 องศา ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในงานอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมการบรรจุหีบห่อ […]

View Article
0
PRK
Business

ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับPRK 

ปัญหาสายตาถือเป็นปัญหาที่หลายๆ คนต้องเผชิญอยู่บ่อยครั้ง ส่วนหนึ่งก็เนื่องจากว่าปัญหาสายตาเป็นปัญหาที่ก่อให้เกิดความกังวล ความเครียด และที่สำคัญมากที่สุดก็คือทำให้ดำเนินชีวิตได้อย่างลำบาก ขาดความสะดวกสบาย แต่อย่างไรก็ดีหากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากศึกษาเรื่อง PRK มาดูพร้อมๆ กันดีกว่าว่าความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการรักษา PRK มีอะไรบ้าง  1.ไม่มีการใช้เลนส์สัมผัสแบบอ่อน  ความเข้าใจผิดของหลายๆ คนก็คือจะไม่มีการใช้เลนส์สัมผัสแบบอ่อน ซึ่งแท้ที่จริงแล้วนั้นจะมีการใช้เลนส์สัมผัสแบบอ่อนทันทีเพื่อทำหน้าที่คล้ายกับผ้าพันแผล ช่วยในการลดการระคายเคือง ที่สำคัญยังสามารถป้องกันเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะต้องรอให้เยื่อบุแผลเจริญเข้ามาเสียก่อน จากนั้นจะใช้ระยะเวลาราว 7 วันเพื่อให้แผลสมานกันได้สนิท  […]

View Article